Top 7 Các Loại Băng Vệ Sinh Tốt Nhất Được Chị Em Tin Dùng

Băng vệ sinh là sản phẩm quen thuộc đối với các chị em phụ nữ, giúp cho những ngày “đèn đỏ” trôi qua một cách thoải mái, tự tin. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu các loại băng vệ sinh trên thị trường hiện nay để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt. Cùng Kotex tìm hiểu các loại băng vệ sinh phổ biến, cách sử dụng đúng và an toàn trong bài viết sau.

>> Tham khảo thêm: App theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Các loại băng vệ sinh trên thị trường hiện nay

Băng vệ sinh dạng miếng

Băng vệ sinh miếng được sử dụng bên ngoài âm đạo, chỉ dùng một lần, được cố định trên bề mặt quần lót bằng băng dính trong suốt có tác dụng thấm hút dịch kinh nguyệt thải ra ngoài âm đạo.

>> Tham khảo thêm: Lý do nên thay băng vệ sinh thường xuyên

Băng vệ sinh dạng miếng là loại được sử dụng phổ biến nhất, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng và cách sử dụng đơn giản.

Băng vệ sinh dạng miếng còn được gọi là Pads. Với sự đa dạng về sản phẩm, mức giá thành thấp cùng cách sử dụng đơn giản, Pads hiển nhiên trở thành loại băng vệ sinh phổ biến nhất trên thị trường. Băng vệ sinh dạng miếng được chia ra theo nhiều yếu tố, bao gồm: có cánh, không cánh, băng dùng hàng ngày, ban ngày và ban đêm.

Chúng thường được làm từ chất liệu có khả năng thấm hút dịch nhầy tốt như dạng lưới, bông, tơ,… với công nghệ chống tràn, độ dày mỏng khác nhau cho chị em lựa chọn phù hợp với từng ngày trong chu kỳ kinh nguyệt, tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất.

Khi sử dụng băng vệ sinh dạng miếng, chị em nên cẩn thận trong khi vận động, tập thể dục để tránh máu kinh tràn ra ngoài. Do băng vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với không khí nên băng vệ sinh đã qua sử dụng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, bạn nên thay băng vệ sinh sau khoảng 4 giờ sử dụng và vệ sinh vùng kín thường xuyên.

>> Tham khảo thêm: 7 nguyên nhân gây tràn băng vệ sinh

Các loại băng vệ sinh

Các loại băng vệ sinh phổ biến hiện nay (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh Tampon

Tampon là loại băng vệ sinh làm từ tơ nhân tạo và sợi tổng hợp hoặc một số sản phẩm hữu cơ 100% cotton, có hình dạng như một que nhỏ cỡ đầu ngón tay. Tampons sẽ tăng chiều dài và nở ra khi cho vào âm đạo.

>> Tham khảo thêm: Dùng tampon có bơi được không?

Bạn sử dụng tampons bằng cách đưa vào âm đạo để thấm hút máu kinh ở bên trong. Một đầu của tampons có dây dài giúp người dùng dễ dàng lấy ra khỏi âm đạo sau khi sử dụng.

Băng vệ sinh có khả năng thấm hút cao, sử dụng dễ dàng, không lo máu kinh tràn ra, bạn có thể vô tư vận động, thậm chí là đi bơi cũng không bị ảnh hưởng gì. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, lựa chọn.

Tuy nhiên, tampons có giá thành khá cao so với các loại băng vệ sinh khác. Bạn cũng nên thay băng vệ sinh tampons sau mỗi 4-6 giờ sử dụng để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa. Hơn thế nữa, băng vệ sinh tampons có thể gây rách màng trinh nên bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng.

>> Tham khảo thêm: Đối tượng sử dụng tampon

Tampons là loại băng vệ sinh làm từ tơ nhân tạo và sợi tổng hợp

Tampons là loại băng vệ sinh làm từ tơ nhân tạo và sợi tổng hợp (Nguồn: Sưu tầm)

Cốc nguyệt san

Một loại sản phẩm phổ biến khác được các chị em phụ nữ sử dụng trong kỳ kinh nguyệt là cốc nguyệt san. Nó được đưa sâu vào bên trong âm đạo, bao phủ cổ tử cung để hứng lượng máu kinh thải ra. Cốc nguyệt san là loại sản phẩm đắt nhất trong số các loại băng vệ sinh trên thị trường hiện nay.

Cốc nguyệt san có hình dáng giống như một chiếc cốc nhỏ, làm từ chất liệu mềm mại như cao su hoặc silicone, rất lành tính và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất. Đây là sản phẩm thích hợp cho các chị em hay vận động nhiều, tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, chơi bóng chuyền,... mà không cần lo ngại kinh nguyệt bị tràn ra ngoài.

Khi sử dụng cốc nguyệt san khoảng 4-6 giờ, bạn nên lấy cốc ra khỏi âm đạo và vệ sinh sạch sẽ. Nếu bạn mua loại cốc nguyệt san dùng một lần, thì hãy vứt nó đi sau khi sử dụng. Còn nếu bạn mua loại cốc tái sử dụng thì nên tiệt trùng và để khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo.

Cũng như băng vệ sinh tampons, sản phẩm này được thiết kế đặt bên trong âm đạo nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Vì nếu sử dụng không đúng cách có thể làm rách màng trinh.

>> Tham khảo thêm: Dùng cốc nguyệt san có bị rộng không?

Việc hiểu rõ cấu tạo, chức năng và cách sử dụng của từng loại băng vệ sinh không chỉ giúp ích trong quá trình sử dụng mà còn giúp chị em có thêm nhiều thông tin cũng như kiến thức để lựa chọn sản phẩm băng vệ sinh phù hợp, bảo vệ sức khỏe vùng kín an toàn.

>> Tham khảo thêm: Như thế nào là rong kinh?

Cốc nguyệt san có hình dáng giống như một chiếc cốc nhỏ

Cốc nguyệt san có hình dáng giống như một chiếc cốc nhỏ (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh ban ngày

 Băng vệ sinh dùng cho ban ngày là một trong những loại băng được làm theo dạng miếng. Ngày nay, các công ty sản xuất càng có sự cải tiến về mặt thiết kế các loại băng vệ sinh. Vì vậy, hầu hết các loại băng vệ sinh ban ngày đều được làm mỏng, nhẹ, không làm cho người dùng cảm thấy cộm. Từ đó, chúng mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho chị em, tạo sự dễ chịu cho một ngày làm việc mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc bởi ngày “đèn đỏ”. 

Băng vệ sinh ban đêm

Băng vệ sinh ban đêm cũng giống với băng vệ sinh ban ngày ở mặt thiết kế. Chúng vẫn được làm theo dạng miếng. Tuy nhiên, so về kích thước thì băng vệ sinh ban đêm có phần dài hơn, khả năng chống tràn cao, thấm hút tốt hơn. Với tính năng đặc trưng mà đa số các loại băng vệ sinh ban đêm đều có, chị em có thể thoải mái nằm mọi tư thế, giúp giấc ngủ được trọn vẹn.

Sử dụng băng vệ sinh đúng cách?

  • Bước 1: Xé phần giấy gói và mở hai đầu băng ra.

Xé phần giấy gói băng vệ sinh ra

Xé phần giấy gói băng vệ sinh ra (Nguồn: Sưu tầm)

  • Bước 2: Gỡ phần giấy dưới băng vệ sinh và hai bên phần cánh (nếu có).

  • Bước 3: Sau đó, bạn hãy dán phần băng có keo vào mặt trong của quần lót và dán cố định hai cánh vào mặt ngoài của quần. Bạn cần dán sao cho băng vệ sinh nằm ngay dưới âm đạo, không lệch về phía trước hoặc phía sau quá nhiều.

Dán phần băng có keo vào mặt trong của quần lót và dán hai cánh vào mặt ngoài của quần

Dán phần băng có keo vào mặt trong của quần lót và dán hai cánh vào mặt ngoài của quần (Nguồn: Sưu tầm)

  • Bước 4: Kiểm tra lại vị trí băng vệ sinh xem đã đúng vị trí chưa, nếu bạn cảm thấy bị lệch, hãy tháo ra và cố định lại cho vừa vặn, thoải mái để đảm bảo rằng kinh nguyệt không bị tràn ra ngoài.

  • Bước 5: Khi sử dụng xong, bạn cuộn băng vệ sinh lại sao cho phần mặt bẩn hướng vào bên trong. Sau đó, bọc lớp vỏ bên ngoài rồi vứt vào thùng rác.

  • Bước 6: Rửa tay thật sạch và thay băng vệ sinh thường xuyên 4 - 5 tiếng một lần để bảo vệ vùng kín khỏi các vi khuẩn nấm gây hại.

>> Tham khảo thêm: Quan hệ xong có kinh nguyệt có thai không?

Top 5 hãng băng vệ sinh tốt và an toàn nhất

Băng vệ sinh Kotex

Sản phẩm băng vệ sinh Kotex 5 trong 1 có cánh, siêu mỏng

Sản phẩm băng vệ sinh Kotex 5 trong 1 có cánh, siêu mỏng (Nguồn: Sưu tầm)

Sản phẩm băng vệ sinh Kotex 5 trong 1 có cánh, siêu mỏng (Nguồn: Kotex)

Kotex là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Kotex đã cho ra đời các loại băng vệ sinh như có cánh, không cánh, siêu mỏng, ban đêm,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em trong những ngày “đèn đỏ”. Sản phẩm băng vệ sinh Kotex có thiết kế thông minh, bám chặt hơn 5 lần, giúp bạn thoải mái di chuyển, vận động. Hơn thế nữa với chất liệu bông cao cấp, thấm hút vượt trội, thân thiện với làn da, mềm mại và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, thương hiệu còn chú trọng đến các sản phẩm có mùi hương thảo mộc giúp đánh bay lo ngại về mùi trong kỳ kinh nguyệt.

>> Tham khảo thêm: Cách Dùng Băng Vệ Sinh Đúng Nhất Để Tránh Các Bệnh Lý Phụ Khoa

Băng vệ sinh hãng Diana

Diana là thương hiệu xuất hiện từ năm 1997, có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, Diana Super Night là sản phẩm băng vệ sinh ban đêm được ưa chuộng nhất.

Băng vệ sinh hãng Diana

Băng vệ sinh hãng Diana (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh hãng Whisper

Hãng Whisper cũng có sản phẩm rất đa dạng như Whisper Ultra Regular Wings, Whisper Ultra XL Wings, Whisper Ultra Heavy Flow Overnights Wings,…

>> Tham khảo: Các cách sử dụng Tampon đúng, không bị đau

Băng vệ sinh hãng Whisper

Băng vệ sinh hãng Whisper (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh hãng Kiyomi

Kiyomi là một thương hiệu của Nhật Bản. Sản phẩm của Kiyomi được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng.

>> Tham khảo: Cách Dán Băng Vệ Sinh Không Bị Tràn Khi Ngủ & Những Lưu Ý Cần Biết

Băng vệ sinh hãng Kiyomi

Băng vệ sinh hãng BELLE FLORA

Belle Flora kết hợp công nghệ hiện đại với nghiên cứu chuyên sâu về y học phương Đông đã trở thành loại băng vệ sinh thảo dược đầu tiên và duy nhất tập trung vào sức khỏe kinh nguyệt của phụ nữ.

Phía trên là tổng hợp các loại băng vệ sinh phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích và lựa chọn được sản phẩm băng vệ sinh phù hợp cho mình. Chị em hãy nhớ rằng sản phẩm băng vệ sinh của Kotex luôn đồng hành và chăm sóc chu đáo kỳ nguyệt san của các bạn. Mong bạn gái luôn tràn đầy niềm vui, tự tin vào bản thân và làm những điều phi thường nhé! 

Băng vệ sinh hãng BELLE FLORA

Băng vệ sinh hãng BELLE FLORA (Nguồn: Sưu tầm)

Top 7 băng vệ sinh tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng

 Trên thị trường hiện tại đã có các loại băng vệ sinh khác nhau với mỗi loại là một ưu điểm riêng. Tuy nhiên, bởi vì băng vệ sinh là mặt hàng thiết yếu, tính cạnh tranh cao nên không thể tránh khỏi các loại băng vệ sinh hàng nhái. Do vậy, để đảm bảo về mặt an toàn cho chị em, dưới đây là Top 7 loại băng vệ sinh có thương hiệu nổi tiếng, tốt nhất chị em nên dùng:

Băng Vệ Sinh Kotex Freedom Bông Mềm Mại – Maxi Cánh (8 miếng)

Băng vệ sinh Kotex Freedom bông mềm mại - Maxi cánh 8 nổi bật với thiết kế mặt bông mềm mại, lớp lưới thấm hút tốt giúp cho bề mặt băng luôn được khô ráo và sạch sẽ. Loại băng này có chiều dài 23cm, đặc biệt hơn còn có rãnh chống tràn hai bên và hai đầu của miếng băng.

Băng vệ sinh Kotex Freedom bông mềm mại - Maxi cánh 8 rất phù hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Dòng băng vệ sinh này sẽ giúp nàng luôn cảm thấy an tâm khi dùng và thoải mái trong mọi hoạt động.

Tampons là loại băng vệ sinh làm từ tơ nhân tạo và sợi tổng hợp

Băng vệ sinh cho mẹ Diana Mama (Gói 12 Miếng)

 Băng vệ sinh cho mẹ Diana Mama với thiết kế lõi bông giúp thấm hút tốt, đường viền thun chống tràn hiệu quả, cùng với lớp keo dính chắc chắn giúp cố định băng khi dùng. Loại băng vệ sinh này dành riêng cho mẹ bỉm sau sinh, với tác dụng ngăn chặn sản dịch tràn ra ngoài, tạo cảm giác an tâm. Hơn thế nữa, trong quá trình sử dụng các mẹ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và khô thoáng trong nhiều giờ liền.

Băng vệ sinh cho mẹ Diana Mama

Băng vệ sinh cho mẹ Diana Mama (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh Kotex hàng ngày hương tự nhiên kháng khuẩn

Băng vệ sinh Kotex hàng ngày hương tự nhiên kháng khuẩn có thiết kế bề mặt cotton mới, rãnh chống tràn hai bên và mép băng ở hai bên mảnh cùng vùng thấm cao hơn tạo cảm giác an toàn. 

Loại băng vệ sinh này được thiết kế để nàng sử dụng hàng ngày. Chúng có lối thiết kế đặc biệt giúp đảm bảo vùng kín của nàng luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Hơn nữa, với thành phần lành tính tạo độ mềm mại và không gây kích ứng da, băng vệ sinh Kotex hàng ngày còn là sản phẩm giúp tăng cường các yếu tố kháng khuẩn. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, mùi hôi và các loại vi nấm có hại.

Băng vệ sinh Kotex hàng ngày hương tự nhiên kháng khuẩn

Băng vệ sinh Kotex hàng ngày hương tự nhiên kháng khuẩn (Nguồn: Sưu tầm)

Bộ sản phẩm cốc nguyệt san Lincup (34ml)

Lincup được biết đến là thương hiệu sản xuất cốc nguyệt san có thể tái sử dụng trong vòng 10 năm nổi tiếng. Hiện Lincup là nhãn hiệu duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng và kiểm định an toàn vệ sinh được lưu hành hợp pháp. 

Bộ sản phẩm cốc nguyệt san Lincup có thiết kế viền trơn, nhẵn cùng với chất liệu silicon mềm mại, phần cuống cốc được làm theo hình dạng giọt nước giúp chị em dễ dàng tháo ra. Với thiết kế mang những nét nổi trội, Lincup được chị em đánh giá là dòng sản phẩm chống tràn tốt nhất và không hề gây tổn thương so với các loại băng vệ sinh khác.

Hơn thế nữa, cốc nguyệt san Lincup hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, phẩm màu nên độ an toàn khi sử dụng rất cao. Dòng cốc nguyệt san này có 2 loại với 34ml là loại thường và 40ml là loại Lincup+. Do đó, tùy vào đường kính của mỗi cô nàng mà bạn nên lựa chọn cốc nguyệt san Lincup sao cho phù hợp. Tuy nhiên, dù với kích thước thế nào thì bộ cốc nguyệt san này nàng vẫn có thể dùng liên tục trong vòng 12 tiếng, có thể yên tâm ngủ tròn giấc và thoải mái hoạt động mà không lo bị tràn.

Bộ sản phẩm cốc nguyệt san Lincup

Bộ sản phẩm cốc nguyệt san Lincup (Nguồn: Sưu tầm)

Băng Vệ Sinh Diana Cool Fresh Siêu Mỏng (Gói 8 Miếng)

Băng vệ sinh Diana Cool Fresh Siêu Mỏng dạng gói 8 miếng hiện rất phổ biến với chị em. Đây là dòng băng vệ sinh được thiết kế hiện đại với công nghệ Menthol từ Nhật Bản. Đồng thời, chúng cũng được ứng dụng công nghệ vi sợi kép tiện lợi. Bề mặt của băng vệ sinh Diana Cool Fresh là những vi sợi thấm tan chất dịch, lõi là vi sợi chỉ mỏng siêu nhẹ với kích thước 0,1cm. 

Băng vệ sinh Diana Cool Fresh Siêu Mỏng mang lại cảm giác mềm mại, mát thoáng bất ngờ và kiểm soát mùi cực kỳ hiệu quả. Loại băng này còn đáp ứng tốt khả năng thấm hút, kích thước mỏng mà không bị co, phù hợp với nhu cầu của phái đẹp.

Băng Vệ Sinh Diana Cool Fresh Siêu Mỏng

Băng Vệ Sinh Diana Cool Fresh Siêu Mỏng (Nguồn: Sưu tầm)

Băng Vệ Sinh Diana Sensi Siêu Mỏng Cánh (Gói 8 Miếng)

 Băng vệ sinh Diana Sensi Siêu Mỏng Cánh là một trong các loại băng vệ sinh dùng ban ngày phổ biến. Thiết kế bề mặt vi sợi mềm mại, lõi thấm kép Duo Compact cùng tấm hút ưu việt là nét đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Băng vệ sinh Diana Sensi Siêu Mỏng Cánh có khả năng thấm hút tuyệt đối những chất dịch đặc giúp cho làn da của bạn không bị ướt dính, đảm bảo sự khô ráo không gây khó chịu cho nàng. Không những vậy, loại băng vệ sinh này còn được thiết kế vừa vặn ôm sát cơ thể, các nàng thoải mái vận động mà vẫn không bị tràn băng. Song song với đó, thành phần cấu tạo lành tính luôn mang đến cảm giác dịu nhẹ, không gây kích ứng da là một lợi thế của dòng sản phẩm này.

Băng Vệ Sinh Diana Sensi Siêu Mỏng Cánh

Băng Vệ Sinh Diana Sensi Siêu Mỏng Cánh (Nguồn: Sưu tầm)

Băng Vệ Sinh Ban Đêm Nhật Bản Kiyomi (Gói 4 Miếng)

 Băng vệ sinh ban đêm Nhật Bản Kiyomi loại gói 4 miếng cũng là một trong các dòng băng vệ sinh được nhiều chị em tin dùng. Loại băng vệ sinh này có nguồn gốc sản xuất từ Nhật Bản nên tính an toàn vẫn luôn được đảm bảo. Băng vệ sinh ban đêm Kiyomi được thiết kế bởi thành phần hạt siêu thấm hút SAP không trộn bông, bề mặt làm từ vải cotton không dệt, không hóa chất. Cùng với đó, loại băng này có cấu tạo 8 lớp với công nghệ diệt khuẩn tối ưu là điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này.

Băng vệ sinh ban đêm Kiyomi luôn mang lại sự thoải mái, an toàn cho nàng trong những ngày đèn đỏ. Chúng còn có khả năng khử mùi và ngăn ngừa viêm nhiễm tốt giúp nàng tránh khỏi các bệnh phụ khoa. 

Băng Vệ Sinh Ban Đêm Nhật Bản Kiyomi

Băng Vệ Sinh Ban Đêm Nhật Bản Kiyomi (Nguồn: Sưu tầm)

Một số lưu ý khi sử dụng băng vệ sinh 

Đối với bất kỳ dòng băng vệ sinh nào thì các nàng cũng nên nắm rõ cách sử dụng và các tính năng, thành phần của chúng để đảm bảo hiệu quả. Sau đây là một trong những lưu ý cần thiết dành cho nàng:

  • Không để băng vệ sinh sau khi đã thay trong nhà tắm hoặc ở những nơi ẩm ướt. Vì những vi khuẩn có trong băng sẽ là mầm mống gây bệnh cho bạn và người khác.

  • Thường xuyên thay băng sau 3-4 tiếng sử dụng để đảm bảo vùng kín luôn được sạch sẽ.

  • Nên lựa chọn các loại băng có thương hiệu, chất lượng tốt. Không nên mua băng vệ sinh không rõ thương hiệu chỉ vì “ham rẻ”

  • Những cô nàng có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng, nên chọn các loại băng vệ sinh được thiết kế dành riêng cho bạn. Thông thường chúng có lớp lưới mềm giúp nàng dễ phân biệt với các loại băng vệ sinh khác.

  • Băng vệ sinh quá hạn có thể bị biến chất, từ đó gây nên các bệnh phụ khoa. Do đó, nàng cần xem kỹ hạn sử dụng trước khi mua.

  • Hãy rửa tay sạch bằng nước và xà phòng trước khi thay băng. Vì đôi tay có chứa nhiều vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa. Vì vậy, bạn cần đảm bảo vệ sinh mỗi khi thay băng mới.  

>> Tham khảo thêm:

Các dòng băng vệ sinh Kotex mang đến sự thoải mái và tự tin cho phụ nữ trong suốt thời kỳ đèn đỏ với thiết kế đột phá đem lại khả năng hấp thụ nhanh chóng, kháng khuẩn và bảo vệ tối đa, tối ưu kích cỡ và form dáng, cho bạn tự tin suốt cả ngày. Kết hợp với chiết xuất Lavender tinh tế mang đậm chất Pháp, Kotex Max Cool French Spa là dòng sản phẩm băng vệ sinh chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho ngày và đêm, mang lại cảm giác dịu nhẹ, thư giãn và khử mùi trong suốt thời gian kinh nguyệt. 

Kotex Maxcool French Spa 20 miếng

Kotex Maxcool French Spa siêu mỏng cánh 20 miếng cho ngày và đêm

Với Kotex, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm băng vệ sinh chất lượng cao, mà còn xây dựng một cộng đồng phụ nữ mạnh mẽ và tự tin.

Cùng tìm hiểu các sản phẩm của Kotex ngay để tận hưởng sự thoải mái và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của chính mình tại: 

Comments

Popular posts from this blog

Các Loại Băng Vệ Sinh Mát Lạnh Bạc Hà Có Tốt Không?

Máu kinh nguyệt loãng do đâu và làm thế nào để khắc phục?

Vô sinh có kinh nguyệt không? Mối quan hệ giữa vô sinh và kinh nguyệt